Wednesday, December 23, 2009

വലിഞ്ഞു കയറി വരുന്നവര്‍ വാഴിക്കപ്പെടുന്ന ജാലം.








കേരള ദേശത്തെ നാടുവാഴികള്‍ക്ക് സ്വജന ക്ഷേമത്തില്‍ പ്രത്യേകിച്ച് തങ്ങളുടെ വംശക്കാരായ തവിട്ടു നിറമുള്ള അസ്ട്രലോയിടുകളുടെ ക്ഷേമത്തില്‍ താല്പര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്ന് ചരിത്രം വെളിവാക്കുന്നു.വലിഞ്ഞു കയറി വരുന്നവരെ വലിയ നിലയില്‍ വാഴിക്കുകയും തനതു ജനതയെ തച്ചു തകര്‍ക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു നാടുവാഴി സംസ്കാരമാണ് ഇവിടെ നിലനിന്നിരുന്നത്.തന്മൂലം ഒട്ടകത്തിനു സ്ഥലം കൊടുത്ത അറബിയുടെ അവസ്ഥയാണ് തദ്ദേശ വാസികള്‍ക്കുണ്ടായത്.അറേബ്യന്‍,യൂറോപ്യന്‍,ബ്രാഹ്മണ അധിനിവേശങ്ങളും അതുമൂലം തനതു ജനതക്കുണ്ടായ തരാം താഴ്തലുകളും നാം ആദ്യ പോസ്റ്റുകളില്‍ കണ്ടു കഴിഞ്ഞു.വലിഞ്ഞു കയറിവന്ന മറ്റു ചിലരെക്കുരിച്ചാണ് ഇവിടെ പറയുന്നത്.


ജൂതന്മാര്‍.


ലോകം മുഴുവന്‍ വേട്ടയാടപ്പെട്ടു,ഉടുതുണിക്ക്‌ മറുതുണിയില്ലാതെ ഇവിടെ വന്നുകയറിയ ജൂതന്മാര്‍ക്ക് ഏക്കര്‍ കണക്കിന് വസ്തുക്കളും,വിശാലമായ കച്ചവട സൌകര്യങ്ങളുമാണ് നാടുവാഴികള്‍ നല്‍കിയത്.അത്രയും കാലം തദ്ദേശ വാസികള്‍ കൃഷി ചെയ്തു ജീവിച്ച വസ്തു വകകള്‍ ഒരു പ്രഭാതത്തില്‍ പ്രസ്തുത വരത്തന്മാരുടെ കയ്യില്‍ ആകുകയും,നാടുകാര്‍ കുടിയാന്മാര്‍ ആകുകയും ചെയ്തു.നൂറ്റാണ്ടുകളോളം അവരുടെ അധ്വാനത്തിന്റെ സിംഹഭാഗവും കയ്യടക്കി അവരെ ചവിട്ടി മെതിച്ച ജൂതന്മാര്‍ ഇന്ന് നാടുവിട്ടു കഴിഞ്ഞു.


ഗൌഡ സാരസ്വത ബ്രാഹ്മണര്‍ അഥവാ കൊങ്ങിണികള്‍.


ഏതോ ഊട് വഴികളിലൂടെ യൂറോപ്പിന്റെ പിന്നാമ്പുറങ്ങളില്‍നിന്ന് ഇന്ത്യയില്‍ എത്തുകയും,പന്ജാബില്‍ മീന്‍ പിടിച്ചു ജീവിക്കുകയും ചെയ്ത മുക്കുവ ജനത പിന്നീട് ഗോവയില്‍ എത്തുകയും പോര്ച്ചുഗീസുകാരാലും മറ്റും ആട്ടിഓടിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്തു ഇവിടെയെതുകയും ചെയ്ത ചരിത്രമാണ് കൊങ്ങിനികള്‍ക്കുള്ളത്.ഇന്ത്യയില്‍ നൂലിട്ട വര്‍ഗതിനുള്ള ബ്രാന്‍ഡ് വാല്യു മനസ്സിലാക്കിയ മുക്കുവരായ അവര്‍ നൂലിട്ടു ബ്രാഹ്മണ വേഷത്തില്‍ അവതരിക്കുക ആയിരുന്നു ഇവിടെ.(500 വര്‍ഷം മുന്‍പ്.)മേടിട്ടരെനിയന്‍ ചായ്വ് ഇന്നും പുലര്‍ത്തുന്ന അവര്‍ക്കും ഇവിടെ പരവതാനി വിരിക്കപ്പെട്ടു.മലബാര്‍ നാടുവാഴികള്‍ ആട്ടി ഓടിചെന്ഗിലും കൊച്ചി തിരുവിതാം കൂര്‍ മേഘലയില്‍ അവര്‍ക്ക് നല്ല സ്വീകരണം കിട്ടി.പൊതുവേ കാര്യ പ്രാപ്തിയും കഴിവും കുറഞ്ഞ അവര്‍ക്കും തൊലി വെളുപ്പിന്റെ പേരില്‍ ഏക്കര്‍ കണക്കിന് വസ്തുവകകളും കുടിയാന്മാരെയും കിട്ടി.നമ്പൂതിരി മാരെ പോലെ ആധ്വാനിക്കാതെ പരാന്ന ഭോജികലായി ജീവിച്ച അവരില്‍ പലരും ഭൂ പരിഷ്കരണത്തെ തുടര്‍നാണ് ജീവിത ശൈലി മാറ്റിയത്.



അന്ത്രപ്പേര്‍ മാര്‍


ആണ്ട്രൂ പരേര എന്ന ആളുടെ നേതൃത്വത്തില്‍ മെച്ചപ്പെട്ട ജീവിതം തേടിയെത്തിയ കുറെ നാലാം കിടയൂറോപ്യന്‍ മാരുടെ പിന്തുടര്‍ച്ച കാര്‍ ആണ് നാമം മലയാളീകരിക്ക പെട്ട് അന്ത്രപ്പേര്‍ ആയി മാറിയത് .അവര്‍ക്കും കിട്ടി ഭൂമിയും കുടിയാന്മാരും.




ഇവരെക്കൂടാതെ ഇന്ത്യയുടെ വടക്കും തെക്കും ഭാഗങ്ങളില്‍ നിന്ന് എത്തിയ സങ്കരജനതകള്‍ക്കും ഇവിടെ പരവതാനി വിരിക്കപ്പെട്ടു.ഓരോ പരവതാനി വിരിക്കുമ്പോഴും അതിനടിയില്‍ പെട്ട് ചതഞ്ഞു അരയാനുള്ള യോഗമാണ് ഇവിടുത്തെ ശുദ്ധ ആസ്ട്രലോയിടുകളായ നാട്ടുകാര്‍ക്കുണ്ടായത്.



അന്ധ വിശ്വാസികളും,സ്വന്തം ആസ്ട്രലോയിദ് പൈതൃകത്തില്‍ അപകര്‍ഷത ഉള്ളവരും ആയിരുന്നു ഇവിടുത്തെ നാട് വാഴി സമൂഹം.മേടിട്ടരെനിയന്‍ തൊലി വെളുപ്പില്‍ ആക്രിഷ്ടരായാണ് അവര്‍ സ്വന്തം ജനങ്ങളെ ചവിട്ടി താഴ്ത്തി,തൊലി വെളുപ്പ്‌ കൂടിയവരെ ഉയര്‍ത്തി പ്രതിഷ്ടിച്ചത്.സ്വന്തം സ്ത്രീകളെ വെള്ള തൊലിക്കാരുടെ ബീജത്തില്‍ മുക്കി തങ്ങളുടെ തലമുറകളെ വെള്ള പൂശാന്‍ ശ്രമിച്ച അവരുടെ മനസ്സിന്റെ പ്രേരണകളെ കുറിച്ച് ഇനിയും പഠിക്കേണ്ടി ഇരിക്കുന്നു.


പിന്‍കുറിപ്പ്.


വാഗ്ദത്ത ഭൂമിയിലേക്ക്‌ ചാടി പുറപ്പെട്ട കേരളത്തിലെ ജൂതന്മാര്‍ക്ക് കേരളം വല്ലാതെ ഗ്രിഹാതുരം ആകുന്നു പോല്‍."പൊട്ടക്കുളത്തില്‍ പുളവന്‍ ഭണീ ന്ത്രന്‍ "എന്ന പോലെ ഇവിടെ കഴിഞ്ഞവര്‍ക്ക് രാജ വെമ്പാല കളുടെ ഇടയില്‍ എന്ത് സ്ഥാനം?

Friday, December 18, 2009

ബുദ്ധ മത ക്ഷയത്തിനു പിന്നിലെ വംശീയ ഘടകം.




ക്രിസ്തുവിനു മുന്‍പുതന്നെ കേരളദേശത്ത് ബുദ്ധമതം നിലവിലുണ്ടായിരുന്നു.അശോകന്‍ ശ്രീ ലങ്കയില്‍ എത്തിച്ച മതം അവിടെ പ്രചാരം നേടിയ ശേഷമാണ് ഇവിടെയെത്തുന്നത്.ലങ്കയിലെ ഭൂരിപക്ഷം ജനങ്ങളും ആസ്ട്രലോയിദ് വിഭാഗക്കാരാണ്.(സിംഹള ഭൂരിപക്ഷം ആസ്ട്രലോയ്ടുകള്‍ തന്നെ.)അസ്ട്രലോയിദ് വിഭാഗക്കാരായ ബുദ്ധ ഭിക്ഷുക്കളും അനുയായികളും ആണ് കേരളത്തില്‍ മതം പ്രചരിപ്പിച്ചത്.കേരളത്തിലെ ആസ്ട്രലോയിടുകളില്‍ ഒരു വിഭാഗം ബുദ്ധ മതക്കാരായി മാറി.കാവുകളില്‍ ആരാധന നടത്തിവന്നവര്‍ ആലയങ്ങളില്‍ ആരാധന നടത്തുന്ന രീതിയിലേക്ക് വഴിമാറുന്നത്‌ ഇക്കാലത്താണ്.ബുധമതക്കാര്‍ക്ക് ഇവിടെ പ്രകടമായ ഒരു ആധിപത്യം സ്ഥാപിക്കുന്നതിന് അക്കാലത്ത് കഴിയുകയുണ്ടായി. എന്നാല്‍,കാലക്രമേണ അവരുടെ ഇടയില്‍ ഉണ്ടായ വേര്‍തിരിവുകളും,അപചയങ്ങളും ബുദ്ധ മതത്തോട് ജനങ്ങളില്‍ വിമുഖത വളര്‍ത്തി.ഇക്കാലത്താണ്(ഏതാണ്ട് മൂന്നാം നൂറ്റാണ്ടിനു ശേഷം)സങ്കര വര്‍ഗ ബ്രാഹ്മണരുടെ ആദ്യ സന്ഖങ്ങള്‍ തന്ത്ര മന്ത്ര തട്ടിപ്പുകളുമായി ഇവിടെ എത്തുന്നത്‌.ആസ്ട്രലോയിടുകളുടെ പ്രാചീന സമ്പ്രദായത്തോട് പൊരുത്തപ്പെടുന്ന ബഹു ദൈവ വിശ്വാസവുമായാണ് അവരെതുന്നത്."സായിപ്പിന് മുന്നില്‍ കവാത്ത് മറന്ന "ആസ്ട്രലോയിടുകള്‍ അത്തരക്കാരുടെ അടിമകളായ കഥ നാം നേരത്തെ കണ്ടു കഴിഞ്ഞു.ആസ്ട്രലോയിദ് നാട് വാഴികള്‍ അവരെ കാവുകളുടെയും ബുദ്ധ വിഹാരങ്ങളുടെയും നിയന്ത്രണം എല്പിച്ചതോടെ ബുദ്ധ മതത്തിന്റെ ശവപ്പെട്ടിയില്‍ ആദ്യ ആണി അടിക്കപ്പെട്ടു.ബുദ്ധ വിഹാരങ്ങളിലെ ആരാധനക്ക് നേതൃത്വം നല്‍കിവന്ന ആസ്ട്രലോയിടുകളെ അവര്‍ നൂലിട്ടു ബ്രാഹ്മണര്‍ ആക്കി കൂടെ കൂട്ടി.എതിര്‍ത്തവരെ നാട് വാഴികളുടെ സഹായത്തോടെ വക വരുത്തി.കാലക്രമേണ ബുദ്ധ പ്രതിമകള്‍ എടുത്തു മാറ്റി ഹിന്ദു ദൈവ പ്രതിഷ്ടകളിലൂടെ അവര്‍ ആരാധനാലയങ്ങള്‍ക്ക് മേല്‍ സമ്പൂര്‍ണ നിയന്ത്രണം നേടി.പില്‍ക്കാല ചരിത്രമെല്ലാം നമുക്ക് അറിവുള്ളതാണല്ലോ.(ശബരി മല,കൊടുങ്ങല്ലൂര്‍,ചേര്‍ത്തല,ചെട്ടികുളങ്ങര,തുടങ്ങി നിരവധി ക്ഷേത്രങ്ങള്‍ പണ്ട് ബുദ്ധ വിഹാരങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു എന്നതോര്‍ക്കുക.)


ബുദ്ധമതം ക്ഷയിച്ചതിനു പിന്നിലെ വംശീയ സ്വാധീനം എന്തെന്ന് നമുക്ക് പരിശോധിക്കാം.


ശ്രീ ലങ്കയിലെ ആസ്ട്രലോയിദ് വംശജരാണ്‌ ഇവിടുത്തെ ആസ്ട്രലോയിടുകള്‍ക്കിടയില്‍ മതം പ്രചരിപ്പിച്ചത്.കുറേക്കാലം അവര്‍ അത് കൊണ്ട് നടന്നെങ്കിലും തൊലി വെളുപ്പുള്ള സങ്കര വര്‍ഗക്കാരന്റെ മതമാണ്‌ അവര്‍ക്ക് പില്‍കാലത്ത് സ്വീകാര്യമായത്‌.ആസ്ട്രലോയിടുകളുടെ വെളുപ്പിനോടുള്ള വിധേയത്വമാണ് നമുക്കിവിടെ കാണാനാകുന്നത്.തങ്ങളെ പോലുള്ള തവിട്ടു നിറക്കാരുടെ ശരണ മന്ത്രങ്ങളെ കാള്‍ അവര്‍ക്ക് പഥ്യമായി തോന്നിയത് വെള്ള തൊലിക്കാരുടെ വേദം ഓതല്‍ ആയിരുന്നു എന്ന് സാരം.ബുദ്ധ മതത്തിനുണ്ടായഅപച്ചയതോടോപ്പമോ അതിനേക്കാള്‍ ഏറെയോ ഈ മതം ഇവിടെ ക്ഷയിച്ചതിനു പിന്നില്‍ പ്രവര്‍ത്തിച്ചത് ഈ വംശീയ ഘടകം തന്നെ.


പിന്‍ കുറിപ്പ്.
വെളുത്ത നിറം കുറഞ്ഞവര്‍ കൂടിയവര്‍ക്ക് മുന്നില്‍ കവാത്ത് മറക്കുന്നതാണ് ഇന്ത്യാ ചരിത്രത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനം.കച്ചവടക്കാരായ ബ്രിട്ടീഷുകാര്‍ക്ക് മുന്നില്‍ സര്‍വതും അടിയറ വച്ച ചരിത്രമുള്ളവര്‍ ആണല്ലോനമ്മള്‍.


References:-
  • Armstrong, Karen (2001). Buddha. Penguin Books. p. 187. ISBN 0-14-303436-7.
  • Bechert, Heinz & Richard Gombrich (ed.) (1984). The World of Buddhism, Thames & Hudson.
  • Buswell, Robert E. (ed.) (2003). Encyclopedia of Buddhism. MacMillan Reference Books. ISBN 978-0028657189.
  • Coogan, Michael D. (ed.) (2003). The Illustrated Guide to World Religions. Oxford University Press. ISBN 1-84483-125-6.
  • Cousins, L. S. (1996). "The Dating of the Historical Buddha: A Review Article". Journal of the Royal Asiatic Society Series 3 (6.1): 57–63. http://indology.info/papers/cousins/. Retrieved 2007-07-11. ; reprinted in Williams, Buddhism, volume I; NB in the online transcript a little text has been accidentally omitted: in section 4, between "... none of the other contributions in this section envisage a date before 420 B.C." and "to 350 B.C." insert "Akira Hirakawa defends the short chronology and Heinz Bechert himself sets a range from 400 B.C."
  • Davidson, Ronald M. (2003). Indian Esoteric Buddhism: A Social History of the Tantric Movement. New York: Columbia University Press. ISBN 0231126190.
  • de Give, Bernard (2006). Les rapports de l'Inde et de l'Occident des origines au règne d'Asoka. Les Indes savants. ISBN 2846540365.
  • Donath, Dorothy C. (1971). Buddhism for the West: Theravāda, Mahāyāna and Vajrayāna; a comprehensive review of Buddhist history, philosophy, and teachings from the time of the Buddha to the present day. Julian Press. ISBN 0-07-017533-0.
  • Embree, Ainslie T. (ed.), Stephen N. Hay (ed.), Wm. Theodore de Bary (ed.), A.L. Bashram, R.N. Dandekar, Peter Hardy, J.B. Harrison, V. Raghavan, Royal Weiler, and Andrew Yarrow (1958; 2nd ed. 1988). Sources of Indian Tradition: From the Beginning to 1800 (vol. 1). NY: Columbia U. Press. ISBN 0-231-06651-1.
  • Gethin, Rupert (1998). Foundations of Buddhism. Oxford University Press. ISBN 0-19-289223-1.
  • Gombrich, Richard F. (1988; 6th reprint, 2002). Theravāda Buddhism: A Social History from Ancient Benares to Modern Colombo (London: Routledge). ISBN 0-415-07585-8.
  • Harvey, Peter (1990). An Introduction to Buddhism: Teachings, History and Practices. Cambridge University Press. ISBN 0-52-131333-3.
  • Gunaratana, Bhante Henepola (2002). Mindfulness in Plain English. Wisdom Publications. ISBN 0-86171-321-4. Also available on this websites: saigon.com urbandharma.org vipassana.com
  • Gyatso, Geshe Kelsang. Introduction to Buddhism: An Explanation of the Buddhist Way of Life, Tharpa Publications (2nd. ed., 2001, US ed. 2008) ISBN 978-0-9789067-7-1
  • Indian Books Centre. Bibliotheca Indo Buddhica Series, Delhi.
  • Juergensmeyer, Mark (2006). The Oxford Handbook of Global Religions. Oxford Handbooks in Religion and Theology. Oxford University Press. ISBN 978-0195137989.
  • Keown, Damien and Charles S Prebish (eds.) (2004). Encyclopedia of Buddhism (London: Routledge). ISBN 978-0-415-31414-5.
  • Kohn, Michael H. (trans.) (1991). The Shambhala Dictionary of Buddhism and Zen. Shambhala. ISBN 0-87773-520-4.
  • Lamotte, Étienne (trans. from French) (1976). Teaching of Vimalakirti. trans. Sara Boin. London: Pali Text Society. XCIII. ISBN 0710085400.
  • Lowenstein, Tom (1996). The Vision of the Buddha. Duncan Baird Publishers. ISBN 1-903296-91-9.
  • Morgan, Kenneth W. (ed), The Path of the Buddha: Buddhism Interpreted by Buddhists, Ronald Press, New York, 1956; reprinted by Motilal Banarsidass, Delhi; distributed by Wisdom Books
  • Nattier, Jan (2003). A Few Good Men: The Bodhisattva Path according to The Inquiry of Ugra (Ugrapariprccha). University of Hawai'i Press. ISBN 0-8248-2607-8.
  • Rahula, Walpola (1974). What the Buddha Taught. Grove Press. ISBN 0-8021-3031-3.
  • Ranjini. Jewels of the Doctrine. Sri Satguru Publications.
  • Robinson, Richard H. and Willard L. Johnson (1970; 3rd ed., 1982). The Buddhist Religion: A Historical Introduction (Belmont, CA: Wadsworth Publishing). ISBN 0-534-01027-X.
  • Ito, Shinjo (2009). Shinjo:Reflections. Somerset Hall Press.
  • Sinha, H.P. (1993). Bhāratīya Darshan kī rūprekhā (Features of Indian Philosophy). Motilal Banarasidas Publ.. ISBN 81-208-2144-0.
  • Skilton, Andrew (1997). A Concise History of Buddhism. Windhorse Publications. ISBN 0904766926. http://books.google.com/books?id=GEKd4iqH3C0C&dq=history+of+buddhism.
  • Smith, Huston; Phillip Novak (2003). Buddhism: A Concise Introduction. HarperSanFrancisco. ISBN 978-0060730673.
  • Thanissaro Bhikkhu (2001). Refuge: An Introduction to the Buddha, Dhamma, & Sangha (3rd ed., rev.).
  • Thich Nhat Hanh (1974), The Heart of the Buddha's Teaching, Broadway Books ISBN 0-7679-0369-2.
  • Thurman, Robert A. F. (translator) (1976). Holy Teaching of Vimalakirti: Mahayana Scripture. Pennsylvania State University Press. ISBN 0-271-00601-3.
  • White, Kenneth (2005). The Role of Bodhicitta in Buddhist Enlightenment Including a Translation into English of Bodhicitta-sastra, Benkemmitsu-nikyoron, and Sammaya-kaijo. The Edwin Mellen Press. ISBN 0-7734-5985-5.
  • Williams, Paul (1989). Mahayana Buddhism: the doctrinal foundations. London: Routledge.
  • Williams, Paul (ed.) (2005). Buddhism: Critical Concepts in Religious Studies, 8 volumes, Routledge, London & New York.
  • Williams, Paul with Anthony Tribe (2000). Buddhist Thought (London: Routledge). ISBN 0-415-20701-0. Retrieved 29 Nov 2008 from "Google Books".
  • Yamamoto, Kosho (translation), revised and edited by Dr. Tony Page. The Mahayana Mahaparinirvana Sutra. (Nirvana Publications 1999-2000).
  • Yin Shun, Yeung H. Wing (translator) (1998). The Way to Buddhahood: Instructions from a Modern Chinese Master. Wisdom Publications. ISBN 0-86171-133-5.

Wednesday, December 2, 2009

വംശ വൈവിധ്യം രൂപത്തില്‍.

ആസ്ട്രലോയിട്.








മെടിടരേനിയന്‍.(കൊക്കേഷ്യന്‍ ഉപവംശം.)








നീഗ്രോയിദ്.








മന്ഗ്ലോയിദ്.








കൊക്കേഷ്യന്‍.